5 NĂM THÀNH LẬP – TRI ÂN KHÁCH HÀNG

5 NĂM THÀNH LẬP – TRI ÂN KHÁCH HÀNG

TRI ÂN KHÁCH HÀNG KỈ NIỆM 5 NĂM THÀNH LẬP –  GỬI ĐƠN LIỀN TAY NHẬN NGAY CHIẾT KHẤU

Nhân kỉ niệm 5 năm ngày thành lập, Công ty TNHH Gỗ Gervin triển khai chương trình tri ân dành cho các Khách hàng phát sinh giao dịch đơn hàng gia công Acrylic.

Từ ngày 22/8/2023 – 21/9/2023 (07/7 đến 07/8/2023 Âm lịch)

  • CHIẾT KHẤU 3% CHO TẤT CẢ CÁC ĐƠN HÀNG
  • CHIẾT KHẤU THÊM 2% CHO TỔNG DOANH SỐ TRÊN 30 TRIỆU
  • Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng có phát sinh giao dịch đơn hàng gia công tấm nguyên khổ hoặc cánh Acrylic
  • Chương trình tri ân này sẽ không áp dụng đồng thời với các chính sách chiết khấu khác trong thời gian diễn ra chương trình
  • Chương trình tri ân KHÔNG áp dụng cho các đơn hàng gia công sửa tấm, tận dụng ván, gia công Melamine, Laminate, hay các đơn hàng bán tấm thành phẩm Melamine, Laminate.

Công ty TNHH Gỗ Gervin xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm, ủng hộ và hợp tác của khách hàng trong suốt 5 năm qua, chúng tôi tự hào là đơn vị gia công sản xuất và cung cấp dịch vụ tốt nhất về lĩnh vực gia công cánh Acrylyc, cánh kính cường lực khung nhôm chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng nhất khu vực Bắc Miền Trung. Với hệ thống khách hàng rộng khắp các tỉnh thành trải dài từ Ninh Bình cho tới Đà Nẵng nhằm mục tiêu mở rộng phát triển kinh doanh, đón đầu xu thế, hội nhập thế giới hoạt động chuyên nghiệp hóa theo tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với sự nỗ lực của Ban Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên công ty, Công ty TNHH Gỗ Gervin đã đạt được những kết quả đáng tự hào.

Chúng tôi xin hứa sẽ luôn nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến máy móc, công nghệ, dây chuyền sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc Khách hàng tốt hơn trong thời gian tới.

Rất mong nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ, đồng hành và hợp tác từ phía Quý khách hàng.

Xin trân trọng cảm ơn!

Share this post


Gửi tin nhắn