DỊCH VỤ MỚI: GIA CÔNG CÁNH KÍNH KHUNG NHÔM

Qua 5 năm hoạt động sản xuất kinh doanh với bao thăng trầm và thách thức, giờ đây, Gervin đã lớn mạnh và phát triển, trở thành một thương hiệu uy tín, chất lượng, tin cậy và quen thuộc với các xưởng sản xuất và thi công nội thất trải dài từ Ninh Bình cho tới Đà Nẵng.

Không Ngừng Phát Triển

Từ một nhà máy sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 2018 và trở thành Công Ty TNHH Gỗ Gervin với hơn chục công nhân và hơn hết là một tấm lòng vì sự phát triển kinh tế đất nước của những người chủ tâm huyết, Gervin đã trải qua giai đoạn đầy khó khăn, làm quen với thị trường mới, với sản phẩm mới, với nhu cầu mới chưa được phổ biến rộng rãi.

Thế nhưng, hơn 5 năm trôi qua, như một Ngôi nhà không tắt đèn, Công ty TNHH Gỗ Gervin đã từng bước xây dưng cho mình một chiến lược sản xuất và gia công mang tầm chuyên nghiệp, tạo ra một thương hiệu Gia công sản xuất cánh Acrylic và nay mở rộng thêm GIA CÔNG CÁNH KÍNH KHUNG NHÔM gắn liền với nhu cầu, tính thuận tiện của Khách hàng. Hiện nay, công ty Gervin trở thành một đơn vị mạnh, thể hiện sự bứt phá tại khu vực Miền Trung – Nghệ An trong lĩnh vực Sản xuất Gia công cánh Acrylic uy tín, chất lượng, cánh Kính cường lực Khung Nhôm sắc nét, hoàn hảo; có đủ nhân lực, vật lực, tài lực để phát triển ngành nghề và đem đến những thành quả cao hơn.

Mở Rộng Khách Hàng

Một hệ thống khách hàng trải dài từ Bắc vô Trung với hơn 1.000 nhóm khách hàng, đã tạo công ăn việc làm ổn định cho hơn 50 người lao động tại Công ty TNHH Gỗ Gervin với sản lượng hàng năm gần 10.000 đơn hàng, đa số là gia công Acrylic, Melamine, Laminate, …

Với chất lượng và uy tín của sản phẩm, với sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tình Gervin đang tiếp tục mở rộng tập khách hàng vào các tỉnh miền Trung xa hơn, Gervin luôn được khách hàng tin tưởng chọn lựa trở thành đối tác gia công với nhiều đơn hàng giá trị lớn.

Bứt Phá Để Thành Công

Với tâm niệm phải “Phát triển và đuổi kịp xu thế vì sứ mệnh tồn tại và phát triển công ty”, hiện nay, công ty TNHH Gỗ Gervin đã cho ra mắt Dịch vụ gia công CÁNH KÍNH KHUNG NHÔM. Công ty tin rằng các lĩnh vực đầu tư trong tương lai như khách sạn, resort, du lịch, trung tâm thương mại … với uy tín và chất lượng phục vụ sẽ là tôn chỉ hàng đầu cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Quý khách hàng.

Share this post


Gửi tin nhắn